DỊCH VỤ

Epic Swiss-Belresidences Hà Nội cung cấp nhiều tiện nghi sang trọng đạt tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao, cùng với các cơ sở vật chất và dịch vụ đa dạng trong tòa nhà. Những tiện ích này bao gồm hồ bơi vô cực trên tầng thượng, phòng tập gym hiện đại và phòng tắm hơi với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, cùng các dịch vụ spa để thư giãn và chăm sóc cá nhân. Ngoài ra, còn có một siêu thị mini tiện lợi, phòng đọc sách, phòng khách dành cho cư dân, Kids club, phòng khám của Nhật Bản và nhiều tiện ích khác.

Hồ bơi vô cực trên tầng Mái (Tầng 31)

Trải nghiệm những khung cảnh ngoạn mục từ hồ bơi riêng trên không – hồ bơi vô cực và khám phá cảm giác phiêu lưu trên tầng thượng, mang lại cho bạn một nguồn năng lượng và sức sống mới. Điều này sẽ đem đến sự tràn đầy sinh lực và nhiệt huyết hơn để bắt đầu một ngày mới thú vị.

Tầng thượng – Tầng 31
7 giờ sáng tới 10 giờ đêm

Phòng đọc sách

Trên tầng 2, phòng đọc sách của chúng tôi cung cấp rất nhiều sách, tạp chí, báo, máy tính Macbook với kết nối Internet tốc độ cao, v.v., mang đến nhiều lựa chọn để bạn tận hưởng thời gian thư giãn với nguồn kiến thức phong phú và một nơi để học tập. Hãy có một không gian yên tĩnh để làm chậm lại ngày của bạn với phòng đọc sách của chúng tôi.

Tầng 2
8 giờ sáng tới 10 giờ đêm

Swiss-Fitness Center

Chúng tôi cung cấp một trung tâm thể dục đầy đủ tiện nghi với rất nhiều các máy móc phục vụ cho các bài tập rèn luyện sức khỏe trên tầng thượng với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, giúp khách hàng duy trì sức khỏe và năng động trong suốt thời gian lưu trú. Trung tâm thể dục của chúng tôi thuận tiện cho bạn duy trì thói quen tập luyện trong những lịch trình bận rộn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp phòng tắm hơi để bạn thư giãn và thả lỏng sau một buổi tập luyện đổ mồ hôi.

Tầng thượng – Tầng 31
6 giờ sáng tới 10 giờ đêm 

Swiss-Beauty Salon & Spa

Với mục tiêu mang đến sự thoải mái và thư giãn tối đa cho khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ Swiss-Beauty Salon & Spa trên tầng thượng, không gian cao tầng dành riêng với tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Tại Swiss-Beauty Salon & Spa, bạn có thể dành thời gian trong thời gian lưu trú để thư giãn, tận hưởng các liệu pháp làm đẹp như massage toàn thân, chăm sóc da mặt, v.v. và tận hưởng nhiều dịch vụ làm đẹp.

Tầng thượng – Tầng 31
8 giờ sáng tới 10 giờ đêm