LOẠI PHÒNG

Epic Swiss-Belresidences Hà Nội cung cấp 150 căn hộ dịch vụ với nhiều lựa chọn đa dạng từ studio, một, hai và ba phòng ngủ, diện tích từ 32m2 đến 120m2. Mỗi căn hộ được trang bị nội thất tiện nghi và hiện đại với các thương hiệu đẳng cấp quốc tế như Hafele, Villeroy & Boch, Daikin, Siemens… Nội thất được sắp xếp đầy tinh tế với một tông màu ấm áp đặc trưng, gợi nhớ về một nét quý phái xưa trong nhịp đập hiện đại, đem lại cảm giác trang nhã, ấm cúng và yên bình.

Không gian sống rộng rãi với phòng khách, phòng ngủ mang tính thẩm mỹ cao và bếp mở với thiết bị âm tường tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, phải kể đến hệ cửa kính xuyên suốt, thiết kế cửa lùa Panorama cho phép “nhân rộng” không gian hoà cùng bầu trời bên ngoài với tầm nhìn đa chiều rộng mở, giúp căn hộ luôn đón ánh sáng tự nhiên và gió trời ngập tràn căn phòng. Kính Low-E cách nhiệt, chống tia UV với 3 lớp kính dán bán cường lực an toàn, giảm tối đa tiếng ồn, tạo ra một thế giới tách biệt bên trong căn hộ, mang lại một không gian thoải mái và yên tĩnh nhất cho kỳ nghỉ cũng như chuyến công tác của khách lưu trú.

STUDIO EXECUTIVE

Tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng tại căn hộ Studio Executive của chúng tôi dành cho tối đa 2 người lớn. Với thiết kế nội thất sang trọng, Studio Executive có căn hộ dịch vụ được trang bị đầy đủ tiện nghi với phòng khách và phòng ngủ tích hợp, phòng tắm riêng với khăn tắm và đồ vệ sinh cá nhân, ban công nhìn ra quang cảnh thành phố tuyệt đẹp, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

STUDIO PREMIER

Căn hộ Studio Premier tại Epic Tower Swiss-Belresidences Hanoi mang đến sự sang trọng với diện tích rộng rãi, thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Căn hộ có khu vực sinh hoạt, ăn uống và không gian làm việc tích hợp, cùng với bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm riêng có bồn tắm và vòi sen. Với các tiện nghi hàng đầu và phong cách trang trí hiện đại, tất cả sẽ mang lại một không gian thoải mái nhất cho kỳ nghỉ cũng như chuyến công tác của khách lưu trú. 

TWO BEDROOM EXECUTIVE

Hãy tận hưởng sự thoải mái xa hoa của Căn hộ Executive hai phòng ngủ cao cấp của chúng tôi, được thiết kế cho những du khách sành điệu tìm kiếm sự kết hợp giữa sang trọng và tiện lợi. Căn hộ Executive hai phòng ngủ của chúng tôi đảm bảo sự riêng tư với một giường đôi và một giường đơn. Khu vực sinh hoạt chung rộng rãi bao gồm phòng khách ấm cúng, không gian ăn uống, nhà bếp hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng phòng tắm riêng với bồn tắm và vòi sen. Cửa trượt toàn cảnh cao kịch trần tăng thêm sự rộng rãi với tầm view ôm trọn thành phố.

TWO BEDROOM PREMIER

Trong mỗi căn hộ Premier hai phòng ngủ, mỗi phòng ngủ của chúng tôi đều được trang bị tiện nghi, một phòng có giường cỡ lớn thoải mái và một phòng ngủ nữa phù hợp cho gia đình, cùng với phòng tắm đầy đủ tiện nghi có bồn tắm riêng. Thiết kế nội thất và trang trí được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng nhất, tạo nên bầu không khí thoải mái và hấp dẫn như ở nhà. Ngoài ra, khu vực sinh hoạt chung của căn hộ có diện tích rộng rãi và ấm cúng, bao gồm phòng khách, khu vực ăn uống và nhà bếp hiện đại được trang bị đầy đủ, lý tưởng để tự nấu ăn hoặc tổ chức các buổi họp mặt gia đình/bạn bè.

THREE BEDROOM EXECUTIVE

Căn hộ Executive ba phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, có phòng khách sang trọng, logia rộng rãi,đặc biệt, phải kể đến hệ cửa kính xuyên suốt, thiết kế cửa lùa Panorama cho phép “nhân rộng” không gian hoà cùng bầu trời bên ngoài với tầm nhìn đa chiều rộng mở, giúp căn hộ luôn đón ánh sáng tự nhiên và gió trời ngập tràn căn phòng ba phòng ngủ ấm cúng. Phòng bếp riêng cho cả gia đình và các buổi họp mặt công ty với bếp từ, máy rửa bát, lò nướng, hút mùi v.v. Với cách bố trí rộng rãi và thiết kế tinh tế, căn hộ này mang đến trải nghiệm sống tinh tế và thoải mái cho cả gia đình và nhóm bạn bè.

THREE BEDROOM PREMIER

Loại phòng Premier ba phòng ngủ của chúng tôi là một trong những loại phòng cao cấp nhất. Với tầm nhìn đặc biệt hướng ra công viên, gợi lên cảm giác thư giãn và kết nối với thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố. Mỗi phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm một giường cỡ King thoải mái, hai giường cỡ Queen và phòng tắm riêng đầy đủ tiện nghi với bồn tắm.Thiết kế nội thất và các yếu tố trang trí được lựa chọn tỉ mỉ góp phần tạo nên không gian sống tinh tế và hấp dẫn.

THREE BEDROOM SUPERIOR PREMIER

Superior Premier 3 phòng ngủ là căn hộ có diện tích lớn nhất 3 phòng ngủ với phòng khách rộng rãi. Nhà bếp được trang bị đầy đủ tất cả các thiết bị nấu ăn và đồ dùng, kết nối liền mạch với khu vực ăn uống, rất tiện lợi. Hơn nữa, Superior Premier 3 phòng ngủ cũng có phòng học và ban công rộng với cửa sổ kính kịch trần cho phép ánh sáng tự nhiên rộng rãi tràn vào nơi ở. Có 3 phòng ngủ thoải mái với phòng tắm đứng và một phòng tắm khác có bồn tắm. Căn hộ này thực sự phù hợp cho các buổi tụ họp gia đình hoặc bạn bè.